Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Sửa cửa nhựa tại Đông Anh - Hà Nội

Sửa cửa nhựa tại Đông Anh Hà Nội  là một dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi tại Hà Nội. Sử dụng dịch vụ sửa cửa nhựa tại Đông Anh là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu, công sức và tài chính của mình.




[caption id="attachment_1224" align="alignnone" width="225" caption="Sửa cửa nhựa tại Đông Anh - Hà Nội"]Sửa cửa nhựa tại Đông Anh - Hà Nội[/caption]

Dịch vụ sửa chữa cửa nhựa tại Đông Anh của chúng tôi bao gồm:

-  Sửa chữa các loại cửa nhựa giả gỗ, khắc phục như mới khi màu vân gỗ bị chày xước

-  Sửa chữa các loại cửa nhựa xếp phòng vệ sinh, phòng tắm,…

-  Sửa chữa vách nhựa: vách kính nhựa upvc, vách nhựa , vách ngăn nhựa  (bạch đằng, đông á) thông thường, chữa cong vênh, bẹp nát, thay kính, chữa rò rỉ, tràn nước, …

-  Lắp đặt thêm các thiết bị : chống gió, tay thủy lực, thiết bị chống trộm, khóa cửa các loại, …..

-  Chuyển đổi hệ của cửa nhựa : chuyển từ cửa cánh mở sang canh đẩy, dịch chuyển vị trí,…

Chúng tôi có đầy đủ các loại linh phụ kiện của tất cả các hãng cửa nhựa khác nhau nên sau khi sửa cửa nhựa sẽ được phục hồi nguyên vẹn như ban đầu.

Sau khi kiểm tra cửa nhựa cần sửa, chúng tôi sẽ báo giá trước sửa chữa để quý khách hàng yên tâm, bên canh đó đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình sẽ đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.

cua nhua 365 ( cuanhua365.com )


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét