Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Cửa sổ nhựa cách sử dụng

[caption id="attachment_1408" align="aligncenter" width="255" caption="Cửa sổ nhựa"]Cửa sổ nhựa[/caption]

1/ Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong

 
Hướng dẫn sử dụng:Cửa sổ nhựa quay lật vào trong sử dụng thanh chốt chính và tay nắm để mở và khóa cửa ( khóa giữa cánh và khung cửa) qua các tai chốt trên khung & trên đố ( đố động) và sử dụng chốt cánh để khóa trực tiếp cánh chủ động vào khung (trong trường hợp cửa sổ nhựa 2 cánh đố động)


 

 
Hướng dẫn đóng mở Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trongKhi đóng cửa Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong , nếu xoay tay nắm xuống thì cửa Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong sẽ bị khóa; quay tay nắm Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong  sang chế độ mở quay vào trong; quay ngược tay nắm lên trên cửa sẽ chuyển sang chế độ mở lật.
Trong trường hợp Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong đang mở ở một chế độ (như quay lật) khi đó nghiêm cấm không được cố vặn tay nắm sang một vị trí khác để tránh trường hợp cửa bị mở hai chế độ cùng một lúc sẽ làm hỏng loại chốt chống nhầm của cửa. Với Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong 2 cánh dung đố động khi mở thì có thể sử dụng hai loại chốt cánh (liền và dời) chốt liền nằm sát đố động khi Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong ở trạng thái đóng, khi mở dùng tay gạt nẫy (level) lên; chốt rời dùng tay tay xoay phần tay gạt nhỏ cả trên và dưới để mở cửa.

Hướng dẫn căn chỉnh phụ kiện Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong :


Bản lề của Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong cho phép điều chỉnh hai chiều nhằm bảo đảm Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong có độ kín khít cao nhất; có thể điều chỉnh bản lề bằng cách: tháo vỏ nhựa bọc bản lề ra ngoài, sử dụng lục lăng chuyên dùng điều chỉnh vít để cánh cửa đạt độ kín khít như ý muốn.
Ngoài ra có thể dùng lục lăng điều khiển phụ kiện của Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong trực tiếp từ các chốt khóa; dùng lục lăng ở vít lệch tâm nằm trên thanh định hướng (stay guide) ở góc trên cánh gần bản lề phía trên của cửa.
Bản lề sử dụng cho Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong này có độ chính xác cao và có thể chịu được tải trọng cánh lên tới 100kg.

 

Lưu ý: Với loại Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong bộ phụ kiện tương đối phức tạp và vận hành liên hoàn nên khi Cửa sổ nhựa mở quay lật vào trong bị xệ cánh, kẹt khóa…nên liên hệ với cua nhua 365 ( cuanhua365.com ) để cử nhân viên kỹ thuật trực tiếp tới chỉnh sửa.

 

 

 
2/ Cửa sổ mở quay ra ngoài:Hướng dẫn sử dụng:

Loại Cửa sổ mở quay ra ngoài dùng bản lề chữa A do vậy có thể mở cánh Cửa sổ mở quay ra ngoài tại bất kỳ một vị trí nào theo ý muốn .


Tải trọng thông thường của loại Cửa sổ mở quay ra ngoài từ 22kg đến 45kg nên trong quá trình sử dụng không được trèo lên cánh cửa hoặc treo lên cánh Cửa sổ mở quay ra ngoài các vật nặng khi cửa đang ở trạng thái mở.

Do sử dụng bản lề chữ A nên loại Cửa sổ mở quay ra ngoài có thể mở được các góc khác nhau tùy theo yêu cầu, tuy nhiên góc mở tối đa không quá 90độ.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng tai chốt cửa có 2 rãnh khóa cho phép khi đóng cửa vẫn có thể thông gió nhẹ.

Kiểu mở bằng bản lề chữ A cho phép người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau Cửa sổ mở quay ra ngoài cả bên trong lẫn bên ngoài, riêng phần phụ kiện phải sử dụng chổi lông để vệ sinh.


 

 

 
3/ Cửa sổ nhựa mở quay vào trong:Hướng dẫn sử dụng

Cửa sổ nhựa mở quay vào trong Cơ chế mở quay vào trong sử dụng thanh chốt chính và tay nắm để mở và khóa cửa (khóa giữ cánh và khung cửa) qua các tai chốt trên khung, trên đố và sử dụng chốt cánh để khóa trực tiếp cánh thụ động vào khung (trong trường hợp cửa sổ nhựa 2 cánh đố động).


Với cửa sổ nhựa 2 cánh dùng đố động có thể sử dụng 2 loại chốt cánh liền và rời;

----chốt liền nằm sát đố động khi cửa ở trạng thái đóng, khi mở dùng tay gạt lẫy lên;

----chốt rời thì dùng tay xoay phần tay gạt nhỏ phía trên và phía dưới để mở cửa.

Hướng dẫn đóng mở  Cửa sổ nhựa mở quay vào trong

 

  •  Xoay tay nắm xuống dưới Cửa sổ nhựa mở quay vào trong sẽ bị khóa.

  • Quay ngang tay nắm Cửa sổ nhựa mở quay vào trong sẽ chuyển sang chế độ mở quay vào trong.


Hướng dẫn căn chỉnh phụ kiện Cửa sổ nhựa mở quay vào trong

  • Tháo vỏ nhựa bo bản lề.

  • Sử dụng các loại lục lăng chuyên dụng điều chỉnh các lỗ trên bản lề này cho đến khi cửa đạt độ kín khít như ý muốn. Ngoài ra cũng có thể điều chỉnh phụ kiện Cửa sổ nhựa mở quay vào trong trực tiếp từ các chốt khóa lục lăng.




 

 

 
4/ Cửa sổ nhựa mở hất ra ngoài Hướng dẫn sử dụng

Loại Cửa sổ nhựa mở hất ra ngoài dùng bản lề chữa A do vậy có thể mở cánh cửa tại bất kỳ một vị trí nào theo ý muốn.


Tải trọng thông thường của loại Cửa sổ nhựa mở hất ra ngoài từ 22kg đến 45kg nên trong quá trình sử dụng không được trèo lên cánh cửa hoặc treo lên cánh cửa các vật nặng khi cửa đang ở trạng thái mở.

Kiểu mở bằng bản lề chữ A cho phép người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau Cửa sổ nhựa mở hất ra ngoài cả bên trong lẫn bên ngoài,riêng phần phụ kiện phải sử dụng chổi lông.

Bản lề được lắp 2 bên cạnh cửa và ở phía trên, trường hợp Cửa sổ nhựa mở hất ra ngoài cần giới hạn góc mở hoặc kích thước cánh lớn (tải trọng lớn) thì cần thiết phải sử dụng thêm 1 hoặc 2 thanh hãm cửa.

Bạn đang xem hướng dẫn sử dụng cửa sổ nhựa tại cua nhua 365 ( cuanhua365.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét